Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Máy dò kim loại X-TERRA 305

Máy dò kim loại X-TERRA 305 là máy dò kim loại thế hệ mới của Minelab. Máy dò kim loại này có trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng, đồng tiền và phát hiện săn tìm kho báu được thiết kế cho người nuôi cá người không muốn hoặc cần đầu máy nhiều. 

Máy dò kim loại X- TERRA 305 là phù hợp cho cả gia đình và thậm chí còn có một trục ngắn có sẵn cho trẻ quan tâm. máy dò kim loại mặc dù là siêu nhẹ và dễ sử dụng không có thỏa hiệp về chất lượng hoặc hiệu suất - nhà thiết kế của Minelab sử dụng sáng tạo, suy nghĩ bên và mới nhất trong các thành phần kỹ thuật số để thiết kế X- Series của TERRA dò .

Máy dò kim loại X- TERRA 305 được đóng gói với các tính năng mới, chức năng và tùy chọn cài đặt nâng cao. Phát hiện này cung cấp kết quả , giá trị và nhiều hơn nữa ....



Tính năng của máy dò kim loại X-TERRA 305

Độc quyền "True kỹ thuật số " công nghệ VFLEX Minelab , sau đó mới lớp của thiết bị dò tần số duy nhất - bạn có thể thay đổi tần số hoạt động đơn giản bằng cách thay đổi cuộn dây.

Tương thích với tần số trung bình ( 7kHz ) và High Frequency ( 18.75kHz ) cuộn dây - 6 lựa chọn cuộn dây phụ kiện cung cấp tăng tính linh hoạt.

Chính xác đất Cân bằng với khả năng điều chỉnh bằng tay của 0-20 , cho phép người dùng điều chỉnh khoáng mặt đất dễ dàng.

2 mô hình định sẵn , mà cũng có thể được tùy chỉnh, cộng với chế độ All- kim loại.

Lựa chọn 1,2 hoặc 3 giai điệu ID của cộng đa âm Target ID ( 12 ) phản ứng. Điều này cho phép linh hoạt hơn trong việc quyết định như thế nào tín hiệu mục tiêu được đại diện.

Điều chỉnh ngưỡng , với một loạt các -5 đến 25 cho phép người dùng thiết lập ngưỡng đến mức mà các biến thể nhẹ hoặc từ nông rất nhỏ, hoặc rất lớn sâu , mục tiêu có thể được nhận thấy.

Tiếng ồn Hủy bỏ chức năng với 3 thiết lập bằng tay cho phép người dùng chọn các kênh êm để phát hiện.

Phục hồi nhanh chóng Pin- điểm với giai điệu biến và chỉ số đồ họa.

Khối lượng mục tiêu điều chỉnh ( 0-10 ) cho phép bạn để có được thông tin âm thanh dứt khoát hơn trên mỗi mục tiêu.

Chỉ số chiều sâu, cập nhật liên tục , ngay cả trong chế độ Pinpoint.

Tích cực phản chiếu màn hình LCD.

Chạy trên chỉ 4 pin AA x.

Siêu nhẹ , thiết kế cân bằng ( chỉ 1.3kgs ).

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by THB | Máy Dò Kim Loại | Máy Dò Vàng | Máy Dò Kim Loại Trong Lòng Đất