Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Máy dò kim loại CTX 3030 Minelab

Máy dò kim loại CTX 3030  giúp khám phá kho tàng lịch sử hơn với việc xác định mục tiêu chính xác nhất có sẵn. Với một màn hình LCD đầy màu sắc và nâng cao mục tiêu đối tượng bạn sẽ tìm thấy nhiều kho báu, ngay cả trong số các khu vực rải rác rác, trong mọi điều kiện mặt đất.

Máy dò kim loại CTX 3030 bBật và đi đơn giản, năm cài sẵn chế độ tìm kiếm và nhiều chức năng tự động làm cho nó dễ dàng cho người mới bắt đầu để bắt đầu. Nâng cao tính năng dễ dàng truy cập tại các liên lạc của một nút cho các thợ săn kho báu kinh nghiệm.



Các tính năng chính

Không thấm nước : Bạn có thể đi bất cứ nơi nào phát hiện với phát hiện TREASURE đa năng này . Bạn có sự linh hoạt của đất và phát hiện dưới nước như các CTX 3030 là * không thấm nước đến 10 ft (3 m ).

Không dây âm thanh: Có sự tự do để phát hiện mà không cần tai nghe của bạn được gắn liền với phát hiện của bạn . Với WM 10 Mô-đun không dây bạn có thể lựa chọn sử dụng, tai nghe cung cấp loa hoặc tai nghe yêu thích của riêng bạn.

Cuối cùng FECO phân biệt đối xử : Với sắt (Fe) và dẫn điện (Co) có độ phân giải mục tiêu, cộng với điều chỉnh Hồ sơ Tone ID , bạn có thể phát hiện ( chấp nhận ) các mục tiêu bạn muốn và bỏ qua ( từ chối ) phần còn lại. Với mục tiêu Trace và tách mục tiêu , bạn có thể xác định nhiều mục tiêu cùng một lúc để có kết quả phát hiện chính xác.

Đầy đủ màu Màn hình: Màn hình LCD đầy đủ màu sắc hiển thị rõ ràng các thông tin mục tiêu hơn bao giờ hết và giúp tăng cường khả năng của CTX 3030 của phân biệt đối xử.

GPS Định vị : Xem nơi bạn có được , và nơi bạn đang đi , bằng cách sử dụng màn hình Bản đồ và định hướng cụ.

GeoTrails thấy mặt đất mà bạn đã được bảo hiểm.

Điểm tham chiếu đánh dấu điểm quan tâm.

FindPoints đánh dấu vị trí kho báu của bạn.

GeoHunts ghi lại toàn bộ cuộc phiêu lưu phát hiện của bạn.

PC bản đồ ( Google Maps ) : Tải lên tất cả các thiết lập phát hiện của bạn và vị trí kho báu để máy tính của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng XChange 2. Đính kèm hình ảnh và văn bản để phát hiện , nhóm chúng thành các loại. Xem các địa điểm trên Google Maps. Bạn cũng có thể tải về dữ liệu để phát hiện của bạn tái khám phá các khu vực yêu thích.

Menu nhanh chóng ( và các chức năng thông minh) : Thực đơn nhanh giúp bạn dễ dàng truy cập vào ' trên đường đi ' điều chỉnh. Chức năng thông minh ( độ nhạy , độ ồn Hủy bỏ, Audio, Ground Balance) và một nút tùy biến cho phép người dùng để điều khiển được sử  dụng nhất của bạn thay đổi nhanh chóng khi phát hiện.
Thiết kế làm việc : Thiết kế cân bằng có tất cả các trọng lượng pin phía sau tay vịn để phát hiện sự thoải mái. Máy phát hiện là hoàn toàn có thể điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đa ngôn ngữ : Bạn có thể chọn từ 9 ngôn ngữ khác nhau : Tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ.

Công nghệ chủ chốt

FBS 2 sử dụng nhiều tần số truyền tải và truyền thông dữ liệu cuộn dây -to- dò tìm mục tiêu trong điều kiện mặt đất biến.

Smartfind 2 cung cấp xử lý tín hiệu và độ chính xác phân biệt đối xử FECO kỹ thuật số, với mục tiêu thông tin màu sắc, cho kết quả xác định mục tiêu tốt nhất.

GPSi có độ nhạy rất cao để ghi chính xác địa điểm địa lý.

Tạo ra rất nhanh âm thanh không dây mà không làm giảm chất lượng âm thanh.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by THB | Máy Dò Kim Loại | Máy Dò Vàng | Máy Dò Kim Loại Trong Lòng Đất