Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Máy dò kim loại GPX-4500

Máy dò kim loại GPX-4500 kết hợp công nghệ mới thông minh điện tử ( Seta ) và công nghệ kép điện áp (DVT), đó là yên tĩnh hơn và miễn dịch hơn để can thiệp so với các model trước đó, và thật sự để sử dụng.

Máy dò kim loại GPX-4500 cung cấp một số chế độ tìm kiếm được lập trình sẵn cho phép bạn bắt đầu phát hiện như một chuyên gia ngay lập tức! Ngưỡng yên tĩnh hơn, tín hiệu mục tiêu lớn hơn, cải thiện phân biệt đối xử, và tính linh hoạt hơn, GPX -4500 là máy dò kim loại cung cấp cho kết quả tốt nhất, không có thanh.

Máy dò kim loại GPX-4500 là tuyệt vời cho các chuyên gia di tích và Trang sức thợ săn người đòi hỏi là tốt nhất, và muốn khôi phục lại các mục tiêu nhỏ hơn và sâu hơn vô hình với hầu hết các máy dò kho báu.



Máy dò kim loại GPX-4500 cung cấp tất cả các tính năng tuyệt vời và hiệu suất cao, bạn đã mong đợi từ một máy dò kim loại của Minelab, các GPX -4500 là mới nhất trong công nghệ phát hiện nugget cho Prospector chuyên nghiệp hay một ai đó mà chỉ đơn giản là muốn tốt nhất.

Tính năng:

Sáu chế độ tìm kiếm được lập trình sẵn để dễ dàng chuyển đổi trên và đi phát hiện. Ngoài chung và tìm kiếm sâu là Hi khoáng sản; Hi Thùng rác; Vá và thử nghiệm A chế độ. Tất cả sáu chế độ tìm kiếm cũng có thể được sửa đổi với các thiết lập ưa thích của bạn và đổi tên.

Cân bằng mặt đất ra cho đất trung tính, thêm vào tùy chọn cân bằng mặt đất bình thường và cụ thể về mô hình trước đó. Trong GB Tắt mạch cân bằng mặt đất là theo thông qua để cho thêm phát hiện sâu. Đây là một tính năng hữu ích trong khoáng thấp rất lành tính, hoặc đất bão hòa muối. Thiết lập này cũng sẽ làm việc tốt cho kho tàng hay thợ săn di tích trong mùn hoặc đất cát.

Ổn định cho ngưỡng mượt. Chức năng ổn định là một bộ chỉnh tốt cung cấp cho các nhà điều hành toàn quyền kiểm soát sự ổn định ngưỡng. Trong điều kiện yên tĩnh, tăng cường kiểm soát ổn định và tín hiệu mục tiêu mờ nhạt sẽ được rõ ràng hơn. Biến nó xuống sẽ cung cấp cho bạn một ngưỡng mượt mà hơn, cải thiện khả năng của bạn để nhận các tín hiệu mờ nhạt.

Khối lượng mục tiêu ngoài các giới hạn kiểm soát âm lượng, trong đó ngăn chặn tín hiệu từ quá lớn, Volume mục tiêu mới cho phép bạn tăng sức mạnh của tín hiệu mục tiêu nhẹ nhàng hơn. Điều này rất hữu ích cho các điều kiện rất nhiều gió, cho những người bị mất thính lực, và điều chỉnh âm lượng âm thanh khi sử dụng loa ngoài. Khối lượng mục tiêu cũng có thể được sử dụng như một tăng âm thanh trong đất nhẹ, và có thể được sử dụng để giảm hoặc mịn ra tín hiệu tiếng ồn mặt đất trong đất cao khoáng. Đây là một tính năng mạnh mẽ, và sẽ làm việc cùng với sự kiểm soát ổn định, cung cấp cho bạn các cuối cùng trong khả năng tinh chỉnh.

Phân biệt đối xử được cải thiện cho bạn truy cập vào tồi tệ nhất của đất vô giá trị. The Iron chối chức năng cho phép các nhà điều hành để thiết lập mức độ mong muốn của phân biệt đối xử, từ thận trọng để tích cực. Điều này sẽ mở ra phát hiện trong các khu vực mà trước đây đã được thông qua hơn do sự hiện diện cao của rác màu.

Được xây dựng trong bộ khuếch đại, do đó bạn có thể nghe thấy tín hiệu mục tiêu mềm từ cốm sâu hơn, dễ dàng hơn. Mới được thiết kế pin Li -lon hiện nay có một bộ khuếch đại âm thanh tích hợp sẵn, cho phép bạn sử dụng một loa ngoài, mà không cần bất kỳ nhắc bên ngoài. Thiết kế của bộ khuếch đại và việc sử dụng chất lượng cao các thành phần tiếng ồn thấp , đảm bảo đáp ứng tín hiệu rõ ràng và sắc nét, không có hum nền thêm một số tên lửa đẩy.


Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by THB | Máy Dò Kim Loại | Máy Dò Vàng | Máy Dò Kim Loại Trong Lòng Đất